Đăng ký gói cước MIMAX Viettel Đừng bỏ lỡ ưu đãi cực khủng giá cực rẻ

Internet đang dần trở thành một phần thiết yếu đối với cuộc sống của mỗi người. Đặc biệt với những khách hàng có nhu cầu giải trí, liên lạc và trao đổi bằng cách sử dụng internet. Những người thường xuyên phải sử dụng internet những lúc không có wifi, đi ra ngoài như: nhân viên giao hàng online, Grab, Goviet,… hay những người đơn giản chỉ giải trí thì việc đăng ký gói cước MIMAX Viettel là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn gói cước sao cho phù hợp hay cách đăng ký gói cước. Bìa viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cụ thể về các gói cước MIMAX Viettel.

Lợi ích của việc đăng ký gói cước MIMAX Viettel

Nếu không đăng ký bạn sẽ truy cập internet với tốc độ thường chậm hơn 5 lần so với gói cước tốc độ cao. Hơn nữa khi đăng ký gói cước MIMAX Viettel bạn sẽ tiết kiệm được hàng đống chi phí trong việc sử dụng internet. Gói cước MIMAX Viettel còn có tính năng tự động gia hạn sau 30 ngày đăng ký ếu tài khoản chính của quý khách còn đủ tiền để gia hạn gói cước và là thuê bao còn hoạt động 2 chiều tại thời điểm đó. Đặc biệt khi hết dung lượng tốc độ cao trong gói cước bạn vẫn có thể truy cập internet với tốc đồ thường và không bị giới hạn dung lượng và không phát sinh chi phí.

Tổng hợp các gói cước MIMAX Viettel

Nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn để phù hợp với khách hàng, nhà mạng Viettel chia gói cước data 4G MIMAX thành nhiều mức và già thành khác nhau. Tùy từng nhu cầu của mỗi người mà lựa chọn cho mình một gói cước thích hợp. Với ưu đãi data khủng mà giá rẻ, gói cước MIMAX Viettel được rất nhiều người đăng ký sử dụng.

Gói cước 4G MIMAX Viettel
Tên góiGiá góiBấm đăng SMSChu kỳƯu đãi của góiXem chi tiết gói
MIMAX7070.000đĐĂNG KÝ30 ngày3GB tốc độ caoChi tiết
MIMAX9090.000đĐĂNG KÝ30 ngày5GB tốc độ caoChi tiết
MIMAX125125.000đĐĂNG KÝ30 ngày8GB tốc độ caoChi tiết
MIMAX200200.000đĐĂNG KÝ30 ngày15GB tốc độ caoChi tiết

 

Đăng ký gói cước 4G Viettel MIMAX đặc biệt dành riêng cho đối tượng học sinh, sinh viên

Là đối tượng luôn được để ý và được ưu ái. Các thuê bao là học sinh, sinh viên sẽ được đang ký gói cước siêu rẻ, data khủng giúp bạn dễ dàng học tập và giải trí.

Gói cước 4G MIMAX Viettel dành cho học sinh, sinh viên
Tên góiGiá góiBấm đăng SMSChu kỳƯu đãi của góiXem chi tiết gói
MIMAXSV50.000đĐĂNG KÝ30 ngày3GB tốc độ caoChi tiết

 

Dễ dàng đăng ký gói cước MIMAX Viettel bằng nhiều cách

Để rút ngắn thời gian cũng như thuận lợi trong việc đăng ký gói cước của khách hàng, Viettel mang đến 4 sự lựa chọn, người dùng chỉ cần chọn 1 trong 4 cách dưới đây để đăng ký:

Cách 1: Thông qua tổng đài 191

Cách đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới khách hàng là Đăng ký MIMAX Viettel qua tổng đài 191. Khác hàng chỉ cần Soạn tin tên gói cước mình lựa chọn, gửi đến 191 và làm theo hướng dẫn

Cách 2: Qua USSD

Cực dễ dàng khi đăng ký qua USSD *098#OK (Bấm phím *098# ok và làm theo hướng dẫn)

Cách 3: Qua app Myviettel

Khách hàng có thể đăng ký qua ứng dụng Myviettel. Đầu tiên tải ứng dụng Myviettel, sau đó mở app và đăng nhập ứng dụng. Cuối cùng chọn gói cước và đăng ký.

Cách 4: Qua tổng đài đại lý 9123

Đăng ký qua tổng đài Đại lý 9123 (Đầu số tổng đài 9123 là đầu số tiếp nhận đăng ký gói cước Viettel trên kênh bán hàng trực tuyến trên các website bán hàng của Viettel)

Cụ thể với cách đăng ký gói cước 4G Viettel thông qua kênh website được tiếp nhận trực tiếp từ đầu số 9123 chỉ bằng một tin nhắn theo cú pháp: [Tên gói cước] [khoảng cách] 395994994 gửi 9123

Trong đó: [Tên gói cước]: là tên gói cước mà bạn chọn

Kiểm tra dung lượng còn lại trong khi sử dụng bạn có thể soạn tin: KTTK gửi 191

Hoặc để hủy gói cước bạn có thể soạn tin theo cú pháp: HUY gửi 191 rồi đợi tin nhắn tổng đài gửi về và soạn Y gửi 191 để xác nhận.

Các gói cước sẽ được thường xuyên cập nhật để phù hợp với nhu cầu cá nhân, chi tiết xem tại: https://tongdaimangviettel.com.vn/data/

Chúc các bạn đăng ký thành công!

86 Lượt xem