Lướt Tiktok thả ga với nhà mạng Viettel 2023

Tiktok là ứng dụng được giới trẻ vô cùng yêu thích một ứng dụng giải trí tốn dung lượng truyền tải cực lớn vì vậy gói 4G xem Tiktok của Viettel miễn phí Data sẽ giúp bạn xem thả ga các video Tiktok mượt mà rõ nét,.. Bạn là người thường xuyên lướt Tiktok, bạn muốn có cho mình các gói cước Free Tiktok lướt thả ga mà không cần lo lắng về dung lượng data. Nhiều thuê bao đã phải tốn rất nhiêu chi phí để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng. Vì thế hiện nay Viettel đã cho ra mắt các gói cước hỗ trợ data tiktok để cho khách hàng thoải mái sử dụng không lo áp lực từ chi phí.

Nội dung bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp cho các bạn tất cả các gói cước Free data Tiktok mời các bạn tham khảo và đăng ký ngay khi có nhu cầu sử dụng nhé. Hy vọng với nội dung này sẽ giúp bạn sử dụng data tốc độ cao truy cập mạng internet trên điện thoại di động một cách thỏa mái hơn và xem tiktok thả ga không no phát sinh data.

Bảng tổng hợp các gói cước Free Tiktok

Dưới đây là tất cả các gói cước Free Tiktok mời các bạn tham khảo và đăng ký nhé.

Tên gói cướcCước phí/ ngàyƯu đãiLink đăng ký
T13.000đ/ 1 ngàyMiễn phí toàn bộ data truy cập TiktokĐăng ký
T710.000đ/ 7 ngàyMiễn phí toàn bộ data truy cập TiktokĐăng ký
T3030.000đ/ 30 ngàyMiễn phí toàn bộ data truy cập TiktokĐăng ký
MXH120120.000đ/ 30 ngày30Gb (1Gb/ ngày)
Miễn phí Facebook, Tiktok, Youtube
Miễn phí gọi nội mạng 10 phút/ cuộc
30 phút gọi ngoại mạng
Đăng ký
MXH150150.000đ/ 30 ngày45Gb (1.5Gb/ ngày)
Miễn phí Facebook, Tiktok, Youtube
Miễn phí gọi nội mạng 10 phút/ cuộc
50 phút gọi ngoại mạng
Đăng ký

Trên đây là toàn bộ thông tin về các gói cước Free Tiktok mời các bạn tham khảo và đăng ký nhé . nếu bạn thấy thông tin này hữu ích hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân cùng biết nhé

72 Lượt xem